Nś veit ég žaš.

Nś er ég eiršarlaus vegna žess aš mér leišist.  Ég hef lengi pęlt ķ žvķ af hverju ég finn oft fyrir eiršarleysi.  Hef aldrei vitaš įstęšuna. En hana veit ég nśna žar sem ég fékk smį fyrirlestur um "Leiša" ķ sķšustu viku.

Leiši og eiršarleysi haldast nefnilega ķ hendur.  Ekki žó alltaf en oft.  Eiršarleysi er įkvešin tilfinning sem ég žarf aš einbeita mér betur aš framvegis vegna žess aš žegar sś tilfinning poppar upp į yfirboršiš žį er undirmešvitundin aš benda mér į aš mér leišist.  Svo einfalt er žaš!  

Žetta er svipaš og meš kvķša, stundum finnur mašur fyrir honum įn žess aš įtta sig į af hverju hann er til stašar.  En žaš er alltaf einhver orsök, bara misjafnt hversu langt mašur žarf aš leita til aš finna hana.  Undirmešvitundin er nefnilega merkilegt fyrirbęri aš mķnu mati.

Eins og ķ mķnu tilviki žį er įhugamįliš mitt krosssaumur sem ég dunda mér mikiš ķ žegar ég er heima.  Aš sjįlfsögšu er ég ekki alltaf ķ stuši fyrir handavinnuna en žegar mér leišist žį reyni ég mitt allra besta aš taka ķ krosssauminn žvķ ég nenni ekki aš lįta mér leišast allt of lengi.  Aftur į móti koma tķmabil sem ég finn fyrir miklu eiršarleysi meš leišanum og nenni žį ómögulega aš taka upp handavinnuna sem ég hef hingaš til ekki skiliš žar sem krosssaumur er žaš skemmtilegast sem ég geri.

En žį er vandamįliš žaš aš mér leišist einfaldlega žaš sem ég er aš sauma žess vegna er ég stundum heila eilķfš meš įkvešin saumaverkefni og finn fyrir įkvešinni kvöš aš komast ķ gegnum verkefniš. 

Sem betur fer hefur žaš ekki gerst oft.  7-9-13.  Er žó reyndar ķ žessum ašstęšum nśna en verkefniš er langt komiš.  Sé fyrir endanum į žvķ.  Saumaši į mįnudagskvöldiš ķ nokkra tķma, ętla reyna endurtaka leikinn ķ kvöld. Ętla vera bśin meš verkefniš eigi seinna en 1.jśnķ.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fróšlegt og įhugavert

Pabbi (IP-tala skrįš) 13.5.2015 kl. 13:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband