Smá updeit.

Föstudagar eru oftast bestu dagarnir en í dag er hann sérstaklega góður þar sem annað kvöld fæ ég nokkrar skvísur heim í partý. En við ætlum nokkrar saman á dansiball á Spot þar sem Páll Óskar mun halda uppi stuðinu. Ég djamma afar sjaldan,fer orðið á nokkra mánaða fresti. Sem er líka hið besta mál. Djamma mest megnis á Spot því ég vil helst dansa en þar spila allar þær helstu hljómsveitir sem skemmtilegt er að sveifla sér við.

Annars er það að frétta að nú styttist óðum í að ég geti byrjað að sækja um störf þar sem ferilskráin er sama sem tilbúin. Á bara eftir að leggja lokahönd á hana sem felst í að setja inn mynd og yfirfara hana. Ég ætlaði nú bara að finna mynd af mér í safninu mínu,minnka hana og smella henni inn á ferilskrána en það vill svo til að allar myndirnar mínar eru teknar í of mikilli nærmynd. En þá er það bara plan B en ég er svo heppin að ég á frænku sem er ljósmyndari en hún ætlar að vera svo góð að smella einni ef ekki tveimur myndum af frænku sinni.

 

Takk í dag. Eigið góða helgi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband